Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Khai mạc Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản năm 2013

Theo thống kê, từ năm 2004 đến nay Triển lãm Công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản đã được tổ chức luân phiên tại thành phố Hồ Chí Minh và Hà Nội. Tại Triển lãm lần thứ 4 đã có 114 doanh nghiệp hai nước tham gia và đã có gần 3.000 giao dịch, với 100 hợp đồng, thỏa thuận được ký kết.

(4/9), Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản lần thứ 5 đã khai mạc tại Cung văn Hóa hữu nghị Hà Nội. Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 4-6/9/2013.
Đây là một triển lãm đặc biệt với hơn 100 gian hàng miễn phí dành cho 107 doanh nghiệp của hai nước Việt Nam – Nhật Bản tham gia trưng bày sản phẩm.

Tại triển lãm, 57 nhà sản xuất, lắp ráp ôtô, xe máy, điện-điện tử đang hoạt động tại Việt Nam và đến từ các nước láng giềng sẽ trưng bày những linh kiện, phụ tùng mà họ muốn mua hoặc muốn được cung cấp, và 54 doanh nghiệp sản xuất phụ tùng của Việt Nam sẽ trưng bày những sản phẩm, linh kiện mà họ sản xuất được và muốn bán cho phía Nhật Bản.

Ngoài triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam – Nhật Bản 2013 còn có sự đồng tổ chức cùng với 3 triển lãm: Triển lãm công nghiệp hỗ trợ Việt Nam - Nhật Bản lần thứ 5 tại Hà Nội; Triển lãm công nghệ cao Nhật Bản - Japanese Monozukuri Technology Exhibition và Triển lãm về công nghệ chế tạo phụ tùng công nghiệp tại Việt Nam - Viet Nam Manufacturing Expo 2013, với sự tham gia của 200 doanh nghiệp đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Đặc biệt, năm 2013 đánh dấu kỷ niệm 40 năm thiết lập quan hệ hữu nghị Việt Nam - Nhật Bản, Văn phòng Tổ chức Xúc tiến thương mại Nhật Bản (JETRO Hà Nội) mời hãng Honda và Murata đem đến triển lãm các màn trình diễn đặc biệt của robot Asimo và Murata Boy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét